http://th04.deviantart.com/fs32/150/f/2008/207/6/0/The_Rouge_Knight_WIP_2_by_Constrictorz.jpg
I love Sven for making my enemy a japanese paper in early game


Bote type Sven
bakit bote type?..para makakuha ng ups(imagine Sven with God Strength +DD/Haste) and at least t i can make 4 stun using my bote

in 4v4 game bibili muna ako ng bottle and animal courier

then after i farm 200 gold ill buy the flying courier recipe and put in the ups near my lane

pag ubos na laman ng bottle ko at walang malapit na ups i give it to my courier tapos pauuwiin ko para magkalaman tapos stun stun lang ako sa mga kalaban..

un lang ang ma sshare ko kay sven..in late game try nyo nalang mag BKB or Lothars para sure kill pag may DD+GS

this is my item for Sven

bottle(pag late game na aalisin kona ipapalit ko assault or heart)
threads/bot
armlet
MKB
BKB/Lothars
Heart

Comments (0)